Các mẫu sofa da cao cấp có kiểu dáng hợp xu hướng 2022

Xem ngay các mẫu sofa da cao cấp đẹp, có kiểu dáng hợp xu hướng mới giúp mang tới không gian nội thất thời thượng hơn. Sản phẩm còn có chất lượng cao mang tới trải nghiệm thú vị dành cho người sử dụng.

Các mẫu sofa da cao cấp có giá bán hợp lý

Những món đồ nội thất của Nội Thất Xinh, trong đó có các mẫu ghế sofa da đẹp. Sản phẩm của chúng tôi có chất lượng cao bởi sản phẩm sản xuất từ những nguyên vật liệu đảm bảo chất lượng như:

+ Khung xương gỗ tự nhiên: sử dụng gỗ tự nhiên được xử lý chống mối mọt và hạn chế cong vênh. Vì vậy sản phẩm có khả năng chịu lực tốt và có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

+ Đệm mút cao cấp, chống lún nên các mẫu sofa da cao cấp vẫn giữ được form dáng đẹp sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang tới cảm giác êm ái và thoải mái nhất khi sử dụng.

+ Lò xo được nhập khẩu từ Malaysia có thể nâng đỡ tốt.

+ Bọc chất liệu cao cấp, có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Điều này vừa giúp quý vị sở hữu không gian nội thất đẹp, sang trọng mà lại vừa tiết kiệm tối đa chi phí.

các mẫu sofa da cao cấp

Ghế sofa da thật cao cấp

Các mẫu ghế sofa phòng khách của chúng tôi không chỉ có chất lượng cao mà còn có giá bán hợp lý. Quý vị sử dụng sản phẩm này còn có thể tiết kiệm tối đa chi phí. Những mẫu ghế sofa da có tại showroom của chúng tôi đa dạng mẫu mã, chủng loại dành cho quý vị tham khảo.

Trong đó có những mẫu ghế sofa do Nội Thất Xinh sản xuất tại xưởng. Bên cạnh đó cũng có một số mẫu ghế sofa được nhập khẩu từ Malaysia, Italia. Đặc biệt những mẫu ghế sofa da thật nhập khẩu Malaysia chính hãng đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý một số mẫu ghế sofa da đẹp, cao cấp dành cho quý vị tham khảo. Các mẫu ghế sofa này giúp mang tới không gian sống tiện nghi hơn.

Gợi ý các mẫu sofa da đẹp cao cấp có kiểu dáng mới nhất

Quý vị đang tìm kiếm bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp và có chất lượng cao? Hãy tham khảo ngay các mẫu sofa da cao cấp dưới đây mà chúng tôi gợi ý. Đây là những bộ ghế sofa phòng khách hiện đang bán chạy nhất tại showroom của chúng tôi.

Sản phẩm có cả những mẫu ghế sofa da thật và cả những mẫu ghế sofa da công nghiệp cao cấp dành cho quý vị tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với ngân sách của gia đình mình.

các mẫu sofa da cao cấp

Ghế sofa bộ dành cho phòng khách và cả sofa văn phòng làm việc

các mẫu sofa da cao cấp

Ghế sofa da thật nhập khẩu Malaysia

các mẫu sofa da cao cấp

Ghế sofa da bò thật

các mẫu sofa da cao cấp

Sofa da cao cấp

các mẫu sofa da cao cấp

Các mẫu sofa da cao cấp

các mẫu sofa da cao cấp

Sofa da kiểu góc chữ L hiện đại

các mẫu sofa da cao cấp

Sofa da công nghiệp cao cấp

các mẫu sofa da cao cấp

Ghế sofa văng da

các mẫu sofa da cao cấp

Sofa da màu đen đẹp

các mẫu sofa da cao cấp

Ghế sofa thiết kế đa năng

Trên đây là các mẫu sofa da cao cấp đẹp của Nội Thất Xinh. Quý vị có thể lựa chọn những bộ sofa này cho phòng khách hoặc lựa chọn làm bộ bàn ghế sofa phòng làm việc.

Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và giá bán khi tới tay khách hàng là hợp lý nhất. Sản phẩm hiện đang có sẵn tại showroom nội thất của chúng tôi cho quý vị tham khảo và mua trực tiếp.

Quý vị có thể liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333 để được giải đáp mọi thông tin tư vấn hữu ích về sản phẩm nội thất, trong đó có các mẫu ghế sofa da.

=> Xem thêm:

NỘI THẤT XINH - THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT ĐƯỢC HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG CHỌN MUA
.
.
.
.