Top 10 mẫu bàn trà nhỏ hiện đại hợp xu hướng 2021-2022

Các mẫu ghế sofa, bàn trà nhỏ hiện đại hợp xu hướng nội thất mới đang là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm. Dưới đây là những gợi ý của Nội Thất Xinh dành cho quý vị, hãy tham khảo ngay để chọn được bộ bàn ghế tiếp khách đẹp cho ngôi nhà.

Đặc điểm của những mẫu bàn trà nhỏ hiện đại

Bàn trà phòng khách đẹp hiện được thiết kế với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt là các mẫu bàn trà nhỏ gọn đang được ưa chuộng trong không gian nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại. Vậy, các mẫu bàn trà hiện đại có những đặc điểm gì?

Kiểu dáng thiết kế tối giản

bàn trà nhỏ hiện đại

Bàn trà hiện đại có thiết kế tối giản

Những mẫu bàn trà hiện đại, trong đó có bàn trà nhỏ được thiết kế với kiểu dáng tối giản. Bởi trong không gian nội thất này ưa chuộng những món đồ có thiết kế đơn giản, hạn chế tối đa những chi tiết trang trí cầu kỳ.

Vì không gian nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại chủ yếu chú trọng tới công năng sử dụng. Hầu hết các không gian có diện tích nhỏ lựa chọn trang trí theo phong cách này, chính vì thế các mẫu bàn sofa đơn giản được ưa chuộng.

Chính vì thế khi quý vị đi tìm mua bàn trà nhỏ hiện đại đừng quên tham khảo những mẫu thiết kế kiểu dáng tối giản. Bên cạnh đó, chú trọng tới kích thước thiết kế của bàn trà để mang tới không gian tiếp khách ấn tượng nhất.

Sử dụng các chất liệu hiện đại

Một đặc điểm nữa giúp quý vị dễ dàng nhận biết được những mẫu bàn trà hiện đại đó là sản phẩm này thường được kết hợp sử dụng với những chất liệu hiện đại. Bên cạnh chất liệu gỗ thì sản phẩm này hiện còn có thể được sử dụng kết hợp cùng với chất liệu kính cường lực, đá Marble, thép, inox, gỗ công nghiệp…

bàn trà nhỏ hiện đại

Bàn trà gỗ công nghiệp hiện đại

Việc kết hợp chất liệu hiện đại trong các mẫu bàn trà giúp quý vị dễ dàng kết hợp sản phẩm này với nhiều mẫu bàn ghế sofa phòng khách hiện nay. Bởi các bộ sofa hiện đại cũng được thiết kế và sản xuất với rất nhiều chất liệu khác nhau.

Trên đây là một số đặc điểm giúp quý vị dễ dàng chọn được mẫu bàn phòng khách hiện đại. Dưới đây là những mẫu bàn trà nhỏ hiện đại có kiểu dáng đẹp của chúng tôi, quý vị có thể tham khảo nếu chưa tìm được mẫu thiết kế phù hợp.

Gợi ý các mẫu bàn trà sofa nhỏ và hiện đại

Với các mẫu bàn trà đẹp dưới đây của chúng tôi, quý vị có thể thoải mái kết hợp với các mẫu ghế sofa da, ghế sofa vải nỉ, sofa gỗ… để mang không gian tiếp khách tiện nghi cho ngôi nhà.

Đây cũng là những mẫu thiết kế mới nhất của chúng tôi, quý vị có thể tham khảo để chọn được sản phẩm phù hợp với không gian. Các mẫu bàn trà đẹp có mẫu mã thiết kế hợp xu hướng nội thất mới nên quý vị không sợ lỗi mốt sau thời gian sử dụng lâu dài.

bàn trà nhỏ hiện đại

Mẫu bàn trà phòng khách hiện đại

bàn trà nhỏ hiện đại

Bàn trà mặt đá hiện đại

bàn trà nhỏ hiện đại

Bàn trà nhỏ gọn có chân kim loại

bàn trà nhỏ hiện đại

Bàn trà hình tam giác hiện đại

bàn trà nhỏ hiện đại

Mẫu bàn trà nhỏ hiện đại

bàn trà nhỏ hiện đại

Bàn trà gỗ nhỏ gọn

bàn trà nhỏ hiện đại

Bàn trà chân inox mặt đá cao cấp

bàn trà nhỏ hiện đại

Bàn trà hình chữ nhật nhỏ

bàn trà nhỏ hiện đại

Bàn trà cao cấp cho phòng khách nhỏ

Quý vị yêu thích mẫu bàn trà nhỏ hiện đại nào của chúng tôi? Để được trải nghiệm trực tiếp những mẫu bàn trà đẹp này quý vị hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh. Chúng tôi có sẵn nhiều mẫu thiết kế đẹp cho quý vị trực tiếp tham khảo và chọn lựa.

Tại showroom của chúng tôi còn có rất nhiều mẫu bàn ghế sofa đẹp hợp xu hướng dành cho quý vị tham khảo. Ghế sofa phòng khách và bàn trà đều là các sản phẩm đảm bảo chất lượng, có tuổi thọ sử dụng lâu dài và mang tới giá trị thẩm mỹ cao cho không gian.

Quý vị muốn được tư vấn chi tiết về sản phẩm này xin liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0243 905 9999 - 0975 90 3333 để được giải đáp cụ thể và sớm nhất.

NỘI THẤT XINH - THƯƠNG HIỆU NỘI THẤT ĐƯỢC HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG CHỌN MUA
.
.
.
.